Khi bị trào ngược dạ dày nên uống thuốc gì?

Khi bị trào ngược dạ dày uống thuốc gì? Để trả lời câu hỏi này, đông y bốn phương đã tổng hợp kiến thức từ nhiều nguồn, nhiều người bệnh và bác sĩ, đúc kết lại thành nội dung bài viết dưới đây.

Khi bị trào ngược dạ dày nên uống thuốc gì hiệu quả?

Khi bản thân mình thấy có thể có triệu chứng trào ngược thực quản, các bạn có thể dùng những loại thuốc tân dược hoặc kháng sinh. Những loại thuốc này có thể giảm tiết dịch vị axit trào ngược dạ dày và hoạt động bơm thành phần proton vào trong bao tử. Những loại thuốc này là những bài thuốc kê theo đơn với sự chỉ định của bác sĩ.

Trong trường hợp bệnh ở giai đoạn đầu, các bạn có thể sử dụng những loại thuốc kháng axit, giảm trừ sản sinh dịch vị. Đây là những bài thuốc mà các bạn có thể dễ dàng sử dụng mà không cần tới chỉ định của bác sĩ hay đơn thuốc. Điều cần lưu ý là đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.

Các bạn muốn đẩy nhanh quá trình trị bệnh có thể dùng nhóm thuốc bơm proton. Tuy nhiên, chi phí bỏ ra để mua loại thuốc này là khá cao. Đặc biệt, thuốc cũng không dùng cho phụ nữ có thai và đang trong thời gian cho trẻ bú.

Bị trào ngược dạ dày nên uống thuốc gì
Bị trào ngược dạ dày nên uống thuốc gì

Việc sử dụng thuốc Tây cho hiệu quả rất lớn trong một thời gian khá ngắn. Tuy nhiên, tỷ lệ tái phát bệnh là rất cao. Vậy nên, sau khi trị khỏi bệnh, các bạn cần đến khám lại tại các cơ sở y tế để chắc chắn là bạn đã trị khỏi bệnh.

Ngoài ra, thuốc Tây còn gây ra những phản ứng phụ và di chứng. Bởi vậy, nhiều người chuyển hướng sang dùng bài thuốc Đông y để chữa trị. Tuy hiệu quả chậm nhưng lại an toàn, không để lại di chứng cũng như tác dụng không mong muốn.
Xem thêm: Bệnh trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ

Chữa bệnh trào ngược thực quản bằng phương pháp Đông y

Khi bị trào ngược dạ dày nên uống thuốc gì? Hãy đến với chúng tôi, phòng khám Đông Y Bốn Phương do Bác sĩ Trọng Minh Khoa thuộc Viện Y học Cổ truyền Hà Nội thành lập. Phòng khám của chúng tôi chuyên khoa về những chứng bệnh liên quan tới đường ruột, đặc biệt là chứng bệnh trào ngược dạ dày thực quản. Ở đây, chúng tôi thực hiên quy trình khám chữa bệnh khép kín, đảm bảo cho người bệnh sau khi chữa bệnh. Người bệnh trào ngược dạ dày thực quản sau khi chữa trị tại phòng khám chúng tôi đều có kết quả khả quan.

Thông tin liên hệ qua số điện thoại 0965.566.220, gặp bác sĩ Trọng Minh Khoa

Địa chỉ phòng khám: Số 16 Ngõ 79 Phố Trần Cung – Cầu Giấy – Hà Nội.

Người bị trào ngược dạ dày nên uống thuốc gì? Mong rằng sau bài viết này, các bạn sẽ có câu trả lời cho mình. Mỗi phương pháp điều trị đều có điểm mạnh, điểm yếu riêng. Các bạn xem xét biểu hiện của cơ thể mình mà lựa chọn cách điều trị phù hợp cho bản thân. Blog đông y bốn phương Chúc các bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phải làm thế nào để hết đau bao tử ở người bệnh?

Chứng bệnh loét hang vị dạ dày có nguy hiểm không?